• Chủ Shop/ Doanh nghiệp kinh doanh trên Shopee.
• Chuyên viên Marketing/ Performance Marketing của doanh nghiệp.
• Các Agency vận hành quảng cáo cho sàn TMĐT.
• Sinh viên/ Người mới muốn tìm hiểu và bắt đầu với Shopee Marketing.
• Người làm thương mại điện tử muốn tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh số hiệu quả.
• Tổng quan hệ sinh thái Giải pháp Marketing của Shopee
• Cấu trúc sản phẩm và nhóm giải pháp marketing
• Shopee On-Platform Ads (Search, Discovery, Shop Ads)
• Meta Ads with Shopee (CPAS)
• Google Ads with Shopee (GAS)
• Shopee Affiliate Marketing, Seller Center & UTM Tagging
• Cách chọn các giải pháp phù hợp theo mục tiêu chiến dịch
• Xây dựng kế hoạch chiến lược cho thương hiệu
• Hướng dẫn thiết lập chiến dịch
• Các phương pháp tối ưu hiệu suất chiến dịch
• Hướng dẫn sử dụng công cụ Seller Center.
• Các phương pháp đo lường và đánh giá hiệu suất chiến dịch.
Có thiết bị kết nối Internet (Laptop/ PC khuyến nghị để thực hành).
Biết thao tác cơ bản trên Shopee Seller Center là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
Tài khoản Shopee hoặc tài khoản quảng cáo (nếu muốn thực hành trên tài khoản cá nhân).
Tinh thần học tập chủ động và sẵn sàng thực hành theo hướng dẫn.
Hiểu rõ hệ sinh thái Giải pháp Marketing của Shopee và vai trò của từng nhóm sản phẩm.
Phân biệt và sử dụng thành thạo các giải pháp chính: Shopee On-Platform Ads, Meta Ads with Shopee (CPAS), Google Ads with Shopee (GAS), Affiliate Marketing & Seller Center.
Lựa chọn giải pháp phù hợp theo mục tiêu cụ thể của thương hiệu.
Xây dựng kế hoạch chiến lược marketing tổng thể trên Shopee.
Thiết lập, vận hành và tối ưu chiến dịch theo các chỉ số hiệu quả.
Đo lường, phân tích kết quả và có insights để cải thiện hiệu suất liên tục.
Thực hành triển khai chiến dịch theo case study thực tế.
Performance Marketing, Digital Marketing, Ecommerce Marketing, Marketing, Ecommerce
Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Digital Performance và Ecommerce ở vai trò quản lý tại các tập đoàn công nghệ đa quốc gia, tôi đã tư vấn và hỗ trợ khách hàng & đối tác triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo trực tuyến đa kênh, nhằm tối ưu hiệu suất chiến dịch, tăng trưởng doanh thu trên các sàn thương mại điện tử. Những kết quả thực tế đã mang lại sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng & đối tác. Rất hân hạnh được đồng hành cùng các bạn trên chặng đường phát triển sắp tới.
Chi tiếtPhí tư vấn
Được thành lập vào năm 2017, SINGO AGENCY – Công ty Truyền thông chuyên về Digital Marketing, hiện là đối tác chính thức của Facebook, TikTok và Shopee tại Việt...
Phí tư vấn
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quan hệ chính Phủ, Quản trị khủng hoảng, Xây dựng hình ảnh lãnh đạo cấp cao, Truyền thôn...
Phí tư vấn
Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Cử nhân Tài chính Doanh nghiệp tại trường Đại học Hoa Sen. Tôi có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường giáo d...
Phí tư vấn
15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Đào tạo, Truyền thông – Marketing, trong đó có 10 năm trong ngành Digital marketing và 5 năm giữ vị trí quản lý cấp c...
Phí tư vấn
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ, đã cố vấn và triển khai thành công nhiều chiến dịch truyền thông, chuyển đổi số cho các doanh n...
Phí tư vấn
Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kế toán và tài chính, tôi tự hào có một hành trình học vấn và sự nghiệp đầy ấn tượng. Tôi tốt nghiệp Cử nhân Kế toán t...
Phí tư vấn
Chị Chu Hải Yến là Phó Tổng Giám đốc tại Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), đơn vị sở hữu các nhãn hàng nổi tiếng như KUN, MALTO, và LOF.Với kinh nghiệm phong p...
Phí tư vấn
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn thuế và pháp luật, Ths. Luật sư Nguyễn Huỳnh Hiệp đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các t...
Phí tư vấn
Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Digital Performance và Ecommerce ở vai trò quản lý tại các tập đoàn công nghệ đa quốc gia, tôi đã tư vấn và...